วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดูอา

ขอความสันติความเมตตา,ปราณี จากอัลลอฮฺจงประสบแด่พี่น้องทุกท่าน

สวัสดีน้องๆนักศึกษาที่รักทุกๆคน

          
                  แว้ปเดียวก็จะครบปีแล้ว  จะเห็นว่า ปีหนึ่งๆนั้นช่างรวดเร็วเหลือเกิน บางคนก็ยังไม่ทันทำอะไรหรือได้ทำแต่ผลยังไม่ได้ตามเป้าที่ได้ตั้งไว้ หรือมากกว่านั้น บางท่านเพียงแต่ได้คิด แต่ไม่ลงมือทำ...เพราะไม่รู้ว่าจะลงมือทำเมื่อไร.  เอาเถิดครับ  ผมจะไม่ร้องขอน้องๆนักศึกษาที่รักทั้งหลายให้เปลี่ยนแปลงโลกเช็กเช่นยอดมนุษย์ เขาทำกัน หรือร้องขอให้น้องๆเปลี่ยนแปลงตนเองจากหน้ามือเป็นหลังมือ หากแต่จะเชิญชวนน้องๆ มาทำสิ่งง่ายๆที่ใครก็สามารถทำได้ นั้นคือ การท่องดูอา สมมุติเราท่องดูอาอาทิตย์ละ 1 บท ปีหนี่งเราจะจำดูอามากถึ่ง 48 บท...! 

                 จะเป็นการดีมากถ้าได้จด ดูอา ที่เราสนใจไว้อ่านตอนไหนก็ได้ที่เราอยากจะอ่านและหัดเขียนเพื่อให้จำง่ายขึ้นและจำได้นานๆ...  ถ้าพร้อมแล้วก็คลิกตามลิงค์ต่อไปนี้ครับ


                   หวังว่าน้องๆจะได้รับขอแนะนำเล็กๆนี้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะส่งผลดีต่อเราเองทั้งในโลกนี้และโลกหน้า อินซาอัลลอฮฺ



                  
                   ท้ายนี้ ขอขอบคุณเว็บไซต์ http://www.mureed.com/ ที่เอื้อสื่อความรู้ข้างต้นนี้ ขออัลลอฮฺ ทรงตอบแทนท่านและทีมงานด้วย  อามีน...

วัสสาลาม

2 ความคิดเห็น: